Like

Friday, July 19, 2013

Thư mời hợp tác Phoneartist

THƯ MỜI HỢP TÁC KINH DOANH
 Thư mời hợp tác in hình lên vỏ điện thoại
Chúng tôi xin được giới thiệu và ngỏ lời mời hợp tác tới anh/chị

Phone Artist chuyên cung cấp dịch vụ in hình lên vỏ, decal, tấm dán cho điện thoại, Ipad, Laptop, in lên mọi chất liệu theo yêu cầu của khách hàng và phụ kiện điện thoại. Nhằm mở rộng thị trường và nâng cao hiệu quả phân phối tới tay người sử dụng,  chúng tôi trân trọng kính mời anh/chị hợp tác để cùng mở rộng quy mô.
Hợp tác với chúng tôi anh/chị sẽ được hưởng các quyền lợi sau:
 + Có được thu nhập từ việc kinh doanh và giới thiệu dịch vụ của bên chúng tôi.
+ Được biết về một trào lưu mới sắp bùng nổ trong lĩnh vực trang trí điện thoại.
+ Được hướng dẫn kinh doanh, cách tiếp cận khách hàng, cách giới thiệu dịch vụ, cách kinh doanh online trên mạng hiệu quả.
Những ưu điểm của bên chúng tôi:
+ Khách hàng có thể tự thiết kế hình ảnh trực tiếp trên trang web của www.PhoneArtist.vn
+ Chúng tôi có thể đáp ứng ngay lập tức các mẫu hình đang hot trên thị trường, với chật lượng in cực cao.
+ Chúng tôi cũng có thể in trên mọi chất liệu vỏ ốp hoặc in trực tiếp lên điện thoại.
+ In trên tất cả các dòng điện thoại khác nhau từ nokia 1280 đến Iphone, Ipad, Ipod, Laptop
Đại lý cần báo giá chính xác, liên hệ Mr.Cường 0912380922

0 comments:

Post a Comment